Vietnamese

Dịch vụ của chúng tôi

Là các công ty chị em có trụ sở chính tại bang Texas, Pettis and Associates và Wellness Healthcare Solutions, Inc. đều phù hợp với các giá trị, sứ mệnh và mục đích của họ. Vì cần rất nhiều sự siêng năng và chú ý để đạt được mục tiêu của chúng tôi, cả hai công ty đều cung cấp các loại chương trình khác nhau, trong đó mỗi công ty đều đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua các chương trình và dịch vụ đặc biệt.

Chúng tôi phục vụ nhóm khách hàng có nhu cầu đặc biệt

Để đảm bảo rằng họ được chuẩn bị đầy đủ cho cuộc sống, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với những người tham gia dịch vụ của chúng tôi để đảm bảo rằng họ nhận thức được và có thông tin đầy đủ về các lựa chọn của mình. Mặc dù mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là cung cấp dịch vụ cho nhóm dân số có nhu cầu đặc biệt, nhưng Wellness Healthcare và Pettis and Associates Inc. nỗ lực hết sức để trao quyền cho phân khúc dân số này bằng cách mang đến cho họ những nguồn lực mà nhiều người xứng đáng được hưởng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng đóng vai trò tích cực trong việc lập kế hoạch, phát triển cá nhân, ra quyết định, tự giám sát cũng như tuân thủ kế hoạch dịch vụ của mỗi cá nhân. Để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng khách hàng có nhu cầu đặc biệt, chúng tôi kết hợp các dịch vụ nhận dạng, giáo dục cá nhân, giới thiệu và quản lý hồ sơ. Ngoài ra và để hỗ trợ các cộng đồng văn hóa khác nhau của chúng tôi, tất cả các chương trình đều tuyển dụng nhân viên song ngữ và song văn hóa.

Khi chúng ta quan tâm… nhiều cuộc đời thay đổi

Pettis and Associates và Wellness Healthcare Solutions kiên định với cam kết đảm bảo rằng mọi người tiêu dùng đều có sự chuyển tiếp suôn sẻ từ mỗi chương trình của chúng tôi, bao gồm Doanh thu chung (GR), Dịch vụ Đến và Dựa vào Cộng đồng (HCS) và CHƯƠNG TRÌNH TEXAS TRỰC TIẾP TẠI NHÀ. (TXHLL).
Thành công của chúng tôi rất nhiều; Chúng tôi đã nhiều lần phát hiện ra rằng nhiều khách hàng của chúng tôi đã vượt lên trên nhiều thử thách khác nhau được chứng minh bằng cuộc sống hiệu quả và những thành công trong cuộc sống của họ.